Tin nổi bật

I – ON LIFE được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần 2

  (LĐXH) – Tối ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022-2024. Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh (với thương hiệu i-on Life) vinh dự là một trong 172 Doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được vinh danh năm 2022. Đây là lần thứ hai liên tiếp i-on Life được vinh danh Thương hiệu Quốc gia tại Hội nghị.

Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP nước Hoàng Minh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần  nước Hoàng Minh được biết đến là Doanh nghiệp đi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu “i-on Life”.

Sự ra đời của Thương hiệu i-on Life đã tạo nên sự khác biệt, mở ra phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam, phân khúc nước uống ion kiềm. i-on Life đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu mến. Đến nay, i-on Life vinh dự lần thứ 2 liên tiếp trở thành Thương hiệu Quốc gia. i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa món quà quý mà thiên nhiên ban tặng – nguồn nước ngầm tự nhiên quý giá và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản. i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ đơn giản là nước,  mà còn là giải pháp để chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày.

i-on Life Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Trong suốt quá trình phát triển kinh doanh, Công ty không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt, luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường. Điển hình, Công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong không sử dụng màng co nắp chai và ứng dụng thành công công nghệ laser để in date lên loại bình 19 lít, nhằm giảm thiểu rác thải không thể tái chế ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Giai đoạn năm 2020 – 2022, dù gặp nhiều khó khăn thách thức do đại dịch Covid 19, nhưng Công ty đã vận hành thành công hệ thống phòng chiết sạch Cleanroom theo tiêu chuẩn ISO-8, một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong chế biến đồ uống, thực phẩm. Và nâng thành công công suất sản xuất đạt 80 triệu lít/năm.

Bên trong nhà máy sản xuất nước i-on Life đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, được chứng nhận bởi tổ chức đánh giá chất lượng SGS Thụy Sĩ.

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Để được công nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí khắt khe của chương trình: Chất lượng, đổi mới – sáng tạo, năng lực tiên phong.  Thương hiệu Quốc gia là giải thưởng uy tín đối với các doanh nghiệp góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên trường Quốc tế.

Thương hiệu Quốc gia năm 2022,  là sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của tập thể Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh. Ông Võ Đăng Linh, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty CP nước Hoàng Minh cho biết:  Để phát huy tốt vai trò tiên phong và không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, hướng tới phát triển kinh tế xanh, phát triển bền vững. Đồng thời, mở rộng công suất nhà máy sản xuất tại Nhà máy trong KCN Thái Hòa, Đức Hòa, Long An lên tới 100 triệu lít/ năm. Tiếp tục phát triển dự án đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực Miền Bắc và xa hơn là nhà máy miền Trung và miền Tây”.

Vương Linh

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết khác